KFC Nhật Bản phát hành hướng dẫn chính thức “cách ăn gà rán” đúng vào đêm Giáng sinh

Gà rán là bữa tối Giáng sinh yêu thích của người Nhật và KFC muốn đảm bảo rằng người hâm mộ sẽ tận hưởng tối đa bữa ăn của họ.

Không ai chắc chắn về truyền thống bắt đầu như thế nào, nhưng khá nhiều người ở Nhật Bản muốn ăn gà rán vào đêm Giáng sinh . Và chúng ta không nói về một phiên bản thủ công tinh hoa nào đó của món ăn, mà là món gà rán chính thống kiểu cổ điển, đơn giản.

Điều đó khiến đây là thời điểm bận rộn nhất trong năm của KFC Nhật Bản, nhưng chuỗi vẫn cố gắng tìm thời gian để gửi một tweet rất quan trọng có chứa hướng dẫn chính thức về cách ăn gà KFC .

Sơ đồ có tiêu đề “Cách ăn ngon miệng gà công thức chính gốc”, mặc dù có vẻ như các kỹ thuật này nên áp dụng cho bất kỳ loại thức ăn nào khác mà KFC bán (hoặc, chỉ giữa bạn và chúng tôi, ngay cả gà rán do các nhà hàng khác bán). Theo mục đích của hướng dẫn, ăn gà “ngon lành” bao gồm việc có thể lấy thịt mà ít rắc rối và lộn xộn, điều này hoàn toàn hợp lý nếu bạn tuân theo logic rất rõ ràng rằng cách ăn gà rán ngon nhất là ăn càng sớm càng tốt, theo nguyên tắc của các nhà kinh tế học hiện đại về giá trị thời gian của thực phẩm chiên.

 

Các phần được đánh số của sơ đồ tương ứng với các loại mảnh khác nhau, vì vậy chúng ta hãy tìm hiểu kỹ thuật từng phần một.

1. Keel (KFC cắt ức gà của mình thành ba phần, với phần chính giữa được gọi là keel)
● Bước 1: Loại bỏ hai xương, một ở bên trái và một ở bên phải, có thể nhìn thấy ngay bên dưới lớp bánh mì.
● Bước 2: Kéo từng miếng thịt ra giữa các miếng sụn (ăn cả phần sụn hoặc để nguyên miếng tùy theo sở thích)

2. Cánh
● Bước 1: Lấy phần thịt ở gốc cánh ra và ăn.
● Bước 2: Giữ cánh bằng cả hai tay, với các đầu cong ra xa bạn.
● Bước 3: Kéo cánh thành hai mảnh.
● Bước 4: Ăn nguyên miếng lớn hơn. Lấy hai phần xương ra khỏi miếng nhỏ hơn, sau đó giữ miếng thịt trong khi cắn.

3. Đùi
● Bước 1: Giữ mảnh bằng cả hai tay, một tay nắm chặt phần xương nhô ra khỏi một điểm của hình tam giác. Kéo xương lên trên trong khi vặn nó.
● Bước 2: Tiếp tục kéo cho đến khi hết xương. Phần còn lại có thể được ăn toàn bộ.

4. Dùi trống
● Bước 1: Giữ dùi trống bằng cả hai tay và cắn vào thịt trong khi xoay miếng thịt. Có thể ăn cả sụn như thế này.

5. Sườn (phần bên của ức)
● Bước 1: Giữ miếng thịt bằng cả hai tay, mặt có thịt hướng về phía bạn và mặt có xương hướng ra xa.
● Bước 2: Cắn vào thịt trong khi giữ miếng thịt. Xương cũng ngon nếu ngậm.

Bạn có thể nhận thấy tần suất xuất hiện từ “sụn” trong hướng dẫn. Mặc dù những miếng thịt chắc và giòn đó có thể được coi là một trở ngại không mong muốn trên con đường đến với thịt ở một số nền văn hóa, nhưng sụn gà khá phổ biến ở Nhật Bản, nơi nó được gọi là nankotsu và bạn có thể mua cả xiên thịt tại các nhà hàng yakitori.

Điều cuối cùng đó có vẻ là một ý tưởng hay, cho đến khi bạn nhớ rằng đầu ngón tay dính dầu mỡ và màn hình cảm ứng điện thoại thông minh không phải là sự kết hợp tuyệt vời, vì vậy hãy đảm bảo thực hiện bất kỳ nghiên cứu nào trước khi bạn bắt đầu ăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *